OfficePlus luôn tìm mọi giải pháp thích hợp nhất và tiện lợi nhất nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian & chi phí khi mua sắm. Theo đó, bạn có thể lựa chọn phương thức Thanh Toán Khi Nhận Hàng với rủi ro mua sắm bằng 0. Khách hàng có thể kiểm tra kỹ sản phẩm và chứng từ hàng hóa trước khi trả tiền tại nhà hoặc địa điểm chỉ định.
Từ ngày 01/05/2014, OFFICEPLUS triển khai thanh toán COD tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước (ngoại trừ các vùng sâu) nhằm giúp khách hàng có thể mua hàng tiện lợi hơn, an toàn hơn.
—
Bên cạnh đó, các khách hàng tại các tỉnh thành xa có thể chọn lựa phương thức Thanh Toán Qua Chuyển Khoản khi chọn mua sản phẩm trên OfficePlus. Mọi khoản thanh toán của khách hàng sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản công ty TNHH Sản xuất, Thương mại Dịch vụ Huê Phát theo chi tiết sau:
—
Chủ tài khoản: Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ Huê Phát
Số tài khoản: 161686799 Tại: Ngân hàng thương mại Á Châu (ACB)
Chi nhánh Châu Văn Liêm, Quận 05.
—
Quý khách vui lòng lưu giữ Ủy nhiệm chi khi thực hiện thanh toán chuyển khoản.
Vui lòng xem thêm chi tiết tại mục Hướng Dẫn Mua Hàng.